Máy chiết rót chất lỏng – Công nghệ tối ưu cho sản xuất

Máy chiết rót chất lỏng đã trở thành một công cụ đắc lực và không thể thiếu để có sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Đối với các doanh nghiệp lớn mong muốn mở rộng quy mô sản xuất thì đầu tư vào máy chiết rót là biện pháp hữu hiệu không thể bỏ qua. Vậy máy chiết rót dạng lỏng có đặc điểm gì nổi bật? mua thiết bị này ở đâu đảm bảo chất lượng, uy tín? Tìm hiểu chi tiết hơn về chủ đề này trong nội dung bài viết dưới đây.

Máy chiết rót chất lỏng là gì?

Máy chiết rót chất lỏng là thiết bị giúp phân chia các sản phẩm có cấu trúc chất lỏng vào các thiết bị chứa thích hợp như bao bì, chai, lọ, hộp,… với dung tích được điều chỉnh theo yêu cầu. Đặc biệt, máy có khả năng định lượng nguyên liệu gần như chính xác và hiệu quả trong sản xuất.

Có nhiều loại máy chiết rót chất lỏng khác nhau phù hợp với yêu cầu khác nhau. Dưới đây là một số dạng máy chiết rót chất lỏng phổ biến được sử dụng trong các ngành công nghiệp:

  • Máy chiết rót tự động: Máy được điều khiển bằng hệ thống tự động, từ việc định vị chai, đổ chất lỏng, đậy nắp cho đến vận hành và kiểm soát quá trình sản xuất. Điều này giảm thiểu sự can thiệp của con người và đảm bảo độ chính xác và đồng nhất trong quá trình chiết rót.
  • Máy chiết rót bán tự động: Cần có sự phối hợp của nhân viên để định vị chai và kích hoạt quá trình chiết rót. Các công đoạn còn lại thiết bị sẽ hỗ trợ con người. Nó thường được trang bị các tính năng kiểm soát chất lượng, bao gồm cảm biến và hệ thống kiểm tra tự động. Điều này giúp đảm bảo mỗi chai đều được đổ đầy một lượng chính xác dung tích/khối lượng theo yêu cầu của nhà sản xuất. 
  • Máy chiết rót với số lượng vòi khác nhau: Có sẵn các loại máy chiết rót với 1, 2, 4, 6 hoặc 8 vòi, tùy thuộc vào nhu cầu sản xuất và tốc độ cần thiết. Tùy vào yêu cầu mà doanh nghiệp lựa chọn tương ứng số vòi để tăng công suất hoạt động của hệ thống.
  • Máy chiết rót đa chức năng: Có thể thực hiện nhiều chức năng như chiết rót, đóng nắp và đặt nút cao su trên chai.
  • Máy chiết rót dung dịch chất lỏng vào chai: Sử dụng để chiết rót các dung dịch chất lỏng vào chai với độ chính xác và tốc độ cao.
  • Máy chiết rót định lượng điện tử: Sử dụng công nghệ điện tử để định lượng chính xác lượng chất lỏng được chiết rót.

Tại sao nên sử dụng thiết bị chiết rót chất lỏng?

Thiết bị này thay thế các công đoạn thủ công bằng máy móc, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí. Đồng thời, nó rút ngắn thời gian và tối ưu hóa quy trình sản xuất. Điều này giúp sản phẩm của doanh nghiệp dễ dàng hoàn thiện dây chuyền và đạt chất lượng tốt nhất. Từ đó, tạo sự ấn tượng và sự tin tưởng cho người tiêu dùng. Với nguyên lý hoạt động đơn giản và dễ dàng điều khiển, máy chiết rót chất lỏng rất tiện lợi cho quá trình sản xuất, giúp tăng sự cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.

Có thể thấy, thiết bị chiết rót này không chỉ mang lại những lợi ích về sản xuất mà còn giảm chi phí đầu tư. Các doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm chất lượng, có mức giá hợp lý, nâng cao hiệu suất sản xuất.

Mua thiết bị chiết rót chất lỏng ở đâu chất lượng tốt?

Trong số các công ty chế tạo máy chiết rót chất lỏng, Máy Móc Việt Thành là một trong những đơn vị đáng tin cậy để khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự chuyên môn cao, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp chiết rót hiệu quả để đáp ứng nhu cầu trong quy trình sản xuất.

Chúng tôi cung cấp nhiều loại máy chiết rót chất lỏng đa dạng, đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của các ngành công nghiệp khác nhau. Tại Máy móc Việt Thành, chúng tôi cung cấp các dòng máy chiết rót định lượng chất lỏng, từ máy chiết rót tự động, bán tự động đến máy chiết rót với nhiều vòi chiết rót như 1, 2, 4, 6 và 8 vòi. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn được model và công suất phù hợp nhất cho nhà máy.

Tất cả các máy đều sử dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo độ chính xác về thể tích, khối lượng chiết rót. Không chỉ giới hạn trong việc cung cấp máy chiết rót chất lỏng, chúng tôi còn cung cấp các loại máy móc đáp ứng nhu cầu sản xuất đa dạng khác cho nhiều lĩnh vực khác nhau.

Với phương châm luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Máy móc Việt Thành cam kết cung cấp máy chiết rót chất lỏng chất lượng tốt với mức giá phải chăng. Hi vọng rằng, những nội dung chúng tôi chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn đọc có thêm nhiều kiến thức hữu ích. Nếu đang cần tư vấn thêm về thiết bị, máy móc công nghiệp, đừng ngại liên hệ cho Việt Thành để được tư vấn hỗ trợ bạn nhé!



Liên hệ tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ - MÁY MÓC VIỆT THÀNH 

Địa chỉ: 526/20K Lê Hồng Phong, Phường 01, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0972956109 - 0967111260

Email: vietthanhvn55@gmail.com - chaubich846@gmail.com

Website: https://vietthanhvn.com/ 

Hotline 0972956109
Gọi điện
Zalo
Chat Zalo